-
- Tổng tiền thanh toán:
Chính sách đổi trả ZOMI ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Zomi khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.
1. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?
Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG CỦA ZOMI:
ĐIỀU KIỆN:
CHÍNH SÁCH:
3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?
3.1 Đối với khách hàng mua tại Website zomi.com.vn
Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:
• Cách 2: Đổi qua đường bưu điện: Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng Zomi nêu trên hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn về địa chỉ: 58/27 Thành Thái, Phường 12, quận 10, TP.HCM
Sau khi nhận được sản phẩm, Zomi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). Zomi sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
Lưu ý:
- Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin sau:
- Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Zomi.
3.2 Đối với khách hàng mua tại các trang TMDT như Shopee, Sendo, Tiki, Lazada,...
Lưu ý: giá trị đổi của sản phẩm được tính theo giá trị của sản phẩm tại thời điểm khách hàng thanh toán.
4. VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:
Trân trọng cảm ơn!