1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Zomi chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Zomi tại Online Store (bao gồm website zomi.com.vn, Fanpage, livechat, Zalo) và hotline 0913660986.

2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn

- Phí vận chuyển: 20.000đ áp dụng cho toàn quốc

- Thời gian giao hàng: 

+ Khu vực Hồ Chí Minh: từ 1-2 ngày từ khi xác nhận đơn hàng

+ Các tỉnh thành khác: 2-4 ngày từ khi xác nhận đơn hàng

3. Những lưu ý khi nhận hàng

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của ZOMI qua hotline 0913660986 để được hướng dẫn xử lý ngay.
  • Dịch vụ vận chuyển của ZOMI sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng ZOMI đến khách hàng.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của ZOMI, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của ZOMI qua hotline 0913660986 để được xử lý ngay.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Cửa hàng Thời trang Zomi

CN1: 38A Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

CN2: 58/27 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0913 660 986

Email: zomifashion79@gmail.com

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: